มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของผู้เรียน
มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของผู้เรียน
1.1 ผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการของผู้เรียน
1) O-NET/NT/RT
3) ผลการอ่าน-เขียน
4) โครงการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทาง การเรียน
5.ผลงานนักเรียน
6.กิจกรรมการเรียนการสอน
กิจกรรมบ้านนักวิทยาศาสตร์
กิจกรรมสืบเสาะ
1.2 คุณลักษณะที่พึงประสงค์
1) ผลคุณลักษณะอันพึงประสงค์
2) ผลการประเมินสมรรถนะ
3) SDQ
4) แฟ้มสะสมผลงานนักเรียน
5) รางวัลต่างๆของนักเรียน
6) ผลงานนักเรียน
7) โครงการกิจกรรมต่างๆ
8) ภาพกิจกรรมต่างๆ
มาตรฐานที่ 2 กระบวนการบริหารและการจัดการ
พันธกิจก วิสัยทัศน์ เป้าหมาย
ปัญฺญา โลกสฺมิ ปชฺโชโต
“ปัญญา คือ แสงสว่างนำทางชีวิต”
“ผู้เรียนมีความรู้ คู่คุณธรรม ตามมาตรฐาน สานต่อหลักปรัชญา ของเศรษฐกิจพอเพียง เคียงคู่เทคโนโลยี มีส่วนร่วมสู่สังคมแห่งความสุข”
1. ผู้เรียนเป็นคนดี มีความรู ดำรงชีวิตอยู่ร่วมกับผู้อื่นในสังคมอย่างมีความสุข
2. ผู้บริหาร ครูและบุคลากรเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู มีคุณธรรมจริยธรรม เป็นครูมืออาชีพ
3. ได้รับความร่วมมือ จากชุมชน องค์กร หน่วยงานต่างๆมีสวนร่วมในการพัฒนาโรงเรียน
4. โรงเรียนบริหารจัดการศึกษาอย่างมีคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษาเป็นที่ยอมรับของสังคม
1. พัฒนาหลักสูตร กระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ให้มีคุณภาพตามมาตรฐานน้อมนำสู่หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงและโรงเรียนวิถีพุทธ
2. พัฒนาครูและบุคลากรให้มีสมรรถนะ ทักษะ ประสบการณ์สู่ความเป็นครูมืออาชีพ
3. พัฒนาสถานศึกษาให้เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ เชิดชูคุณธรรม รักษ์สิ่งแวดล้อม
4. พัฒนาระบบบริหารจัดการศึกษา ตามแนวปฏิรูปการศึกษา ในศตวรรษที่ 21 เน้นการมีสวนร่วมจากทุก
ผลการประเมินความพึงพอใจการบริหารสถานศึกษา
-ปีการศึกษา 2566
-ปีการศึกษา 2567
โครงการพัฒนาผู้เรียน
-ยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
-พัฒนาทักษะและ ความสามารถนักเรียน
ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงานภาครัฐ
บริหารงานบุคคล
โครงการครูมืออาชีพ
แผนพัฒนาครูและบุคลากร
สารสนเทศบุคลากร
เกียรติบัตรผลงาน
แฟ้มสะสมผลงานครู
กิจกรรม PLC
แบบรายงานการอบรม
บันทึกการใช้แหล่งเรียนรู้
-แหล่งเรียนรู้ภายใน
-การใช้แหล่งเรียนรู้ภายนอก
PDPA โรงเรียนฉัตรทิพย์เทพวิทยา
รายงานผลการประเมินความเสี่ยง
ซักซ้อมแผนเผชิญเหตุ
ซ่อมบำรุงอาคารสถานที่
จัดสรรทรัพยากรสนับสนุนด้านต่างๆ
-การติดตั้งระบบเครื่อข่ายสัญญาณอินเตอร์เน็ต
-การเก็บข้อมูลสารสนเทศผ่านออนไลน์
การประสานหน่วยงาน
เยี่ยมบ้านนักเรียน
มาตรฐานที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
แผนการจัดการเรียนรู้
ผลการประเมินการใช้หลักสูตร
สารสนเทศที่เกี่ยวข้อง
โครงการต่างๆที่เกี่ยวข้อง