Search this site
Embedded Files
Skip to main content
Skip to navigation
โรงเรียนฉัตรทิพย์เทพวิทยา
หน้าแรก
E-service
ข้อมูลพื้นฐาน
งานประกันคุณภาพ
การศึกษาปฐมวัย
มฐ. 1 คุณภาพเด็ก
1.1 ด้านร่างกาย
1.2 ด้านอารมณ์
1.3 ด้านสังคม
1.4 ด้านสติปัญญา
มฐ. 2 กระบวนการบริหารจัดการ
2.1 หลักสูตร
2.2 ครูพอเพียง
2.3 ครูเชี่ยวชาญ
2.4 สภาพแวดล้อม
2.5 บริการสื่อ
2.6 เปิดโอกาสมีส่วนร่วม
มฐ.3 การจัดประสบการณ์ที่เน้นเด็กเป็นสำคัญ
3.1 ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก
3.2 สร้างโอากสเด็กรับประสบการณ์
3.3 จัดบรรยากาศเอื้อต่อการเรียนรู้
3.4 ประเมินพัฒนาการเด็ก
การศึกษาขั้นพื้นฐาน
มฐ.1 คุณภาพของผู้เรียน
มฐ.1.1ผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการของผู้เรียน
1. อ่าน เขียน สื่อสาร คิดคำนวณ
2 คิดวิเคราะห์ อภิปรายแลกเปลี่ยน
3. สร้างนวัตกรรม
4.การใช้เทคโนโลยีและสื่อสาร
5. ผลสัมฤทธิ์ตามหลักสูตร
6.มีความรู้ ทักษะพื้นฐาน เจตคติที่ดีต่องาน
มฐ.1.2 คุณลักษณะที่พึงประสงค์
1.คุณลักษณะและค่านิยมที่ดี
2.ภูมิใจในท้องถิ่น ความเป็นไทย
3.ยอมรับความแตกต่าง
4.สุขภาวะทางร่างกายและจิตสังคม
มฐ.2 กระบวนการบริหารและการจัดการ
2.1วิสัยทัศนและพันธกิจ
2.2 ระบบบริหารจัดการ
2.3 พัฒนาวิชาการ
2.4 พัฒนาครูให้เชี่ยวชาญ
2.5 จัดสภาพแวดล้อมเอื้อต่อการเรียน
2.6 จัดระบบเทคโนโลยี
มฐ.3 กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
3.1 จัดการเรียนปฏิบัติจริง
3.2 ใช้ สื่อ เทคโนโลยี แหล่งเรียนรู้
3.3 การบริหารชั้นเรียนเชิงบวก
3.4 ตรวจสอบ ปรเมินผู้เรียน
3.5 แลกเปลี่ยนเรียนรู้
ตู้เสมารักษ์ ออนไลน์
ช่องทางติดต่อ Contact us
โรงเรียนฉัตรทิพย์เทพวิทยา
หน้าแรก
E-service
ข้อมูลพื้นฐาน
งานประกันคุณภาพ
การศึกษาปฐมวัย
มฐ. 1 คุณภาพเด็ก
1.1 ด้านร่างกาย
1.2 ด้านอารมณ์
1.3 ด้านสังคม
1.4 ด้านสติปัญญา
มฐ. 2 กระบวนการบริหารจัดการ
2.1 หลักสูตร
2.2 ครูพอเพียง
2.3 ครูเชี่ยวชาญ
2.4 สภาพแวดล้อม
2.5 บริการสื่อ
2.6 เปิดโอกาสมีส่วนร่วม
มฐ.3 การจัดประสบการณ์ที่เน้นเด็กเป็นสำคัญ
3.1 ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก
3.2 สร้างโอากสเด็กรับประสบการณ์
3.3 จัดบรรยากาศเอื้อต่อการเรียนรู้
3.4 ประเมินพัฒนาการเด็ก
การศึกษาขั้นพื้นฐาน
มฐ.1 คุณภาพของผู้เรียน
มฐ.1.1ผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการของผู้เรียน
1. อ่าน เขียน สื่อสาร คิดคำนวณ
2 คิดวิเคราะห์ อภิปรายแลกเปลี่ยน
3. สร้างนวัตกรรม
4.การใช้เทคโนโลยีและสื่อสาร
5. ผลสัมฤทธิ์ตามหลักสูตร
6.มีความรู้ ทักษะพื้นฐาน เจตคติที่ดีต่องาน
มฐ.1.2 คุณลักษณะที่พึงประสงค์
1.คุณลักษณะและค่านิยมที่ดี
2.ภูมิใจในท้องถิ่น ความเป็นไทย
3.ยอมรับความแตกต่าง
4.สุขภาวะทางร่างกายและจิตสังคม
มฐ.2 กระบวนการบริหารและการจัดการ
2.1วิสัยทัศนและพันธกิจ
2.2 ระบบบริหารจัดการ
2.3 พัฒนาวิชาการ
2.4 พัฒนาครูให้เชี่ยวชาญ
2.5 จัดสภาพแวดล้อมเอื้อต่อการเรียน
2.6 จัดระบบเทคโนโลยี
มฐ.3 กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
3.1 จัดการเรียนปฏิบัติจริง
3.2 ใช้ สื่อ เทคโนโลยี แหล่งเรียนรู้
3.3 การบริหารชั้นเรียนเชิงบวก
3.4 ตรวจสอบ ปรเมินผู้เรียน
3.5 แลกเปลี่ยนเรียนรู้
ตู้เสมารักษ์ ออนไลน์
ช่องทางติดต่อ Contact us
More
หน้าแรก
E-service
ข้อมูลพื้นฐาน
งานประกันคุณภาพ
การศึกษาปฐมวัย
มฐ. 1 คุณภาพเด็ก
1.1 ด้านร่างกาย
1.2 ด้านอารมณ์
1.3 ด้านสังคม
1.4 ด้านสติปัญญา
มฐ. 2 กระบวนการบริหารจัดการ
2.1 หลักสูตร
2.2 ครูพอเพียง
2.3 ครูเชี่ยวชาญ
2.4 สภาพแวดล้อม
2.5 บริการสื่อ
2.6 เปิดโอกาสมีส่วนร่วม
มฐ.3 การจัดประสบการณ์ที่เน้นเด็กเป็นสำคัญ
3.1 ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก
3.2 สร้างโอากสเด็กรับประสบการณ์
3.3 จัดบรรยากาศเอื้อต่อการเรียนรู้
3.4 ประเมินพัฒนาการเด็ก
การศึกษาขั้นพื้นฐาน
มฐ.1 คุณภาพของผู้เรียน
มฐ.1.1ผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการของผู้เรียน
1. อ่าน เขียน สื่อสาร คิดคำนวณ
2 คิดวิเคราะห์ อภิปรายแลกเปลี่ยน
3. สร้างนวัตกรรม
4.การใช้เทคโนโลยีและสื่อสาร
5. ผลสัมฤทธิ์ตามหลักสูตร
6.มีความรู้ ทักษะพื้นฐาน เจตคติที่ดีต่องาน
มฐ.1.2 คุณลักษณะที่พึงประสงค์
1.คุณลักษณะและค่านิยมที่ดี
2.ภูมิใจในท้องถิ่น ความเป็นไทย
3.ยอมรับความแตกต่าง
4.สุขภาวะทางร่างกายและจิตสังคม
มฐ.2 กระบวนการบริหารและการจัดการ
2.1วิสัยทัศนและพันธกิจ
2.2 ระบบบริหารจัดการ
2.3 พัฒนาวิชาการ
2.4 พัฒนาครูให้เชี่ยวชาญ
2.5 จัดสภาพแวดล้อมเอื้อต่อการเรียน
2.6 จัดระบบเทคโนโลยี
มฐ.3 กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
3.1 จัดการเรียนปฏิบัติจริง
3.2 ใช้ สื่อ เทคโนโลยี แหล่งเรียนรู้
3.3 การบริหารชั้นเรียนเชิงบวก
3.4 ตรวจสอบ ปรเมินผู้เรียน
3.5 แลกเปลี่ยนเรียนรู้
ตู้เสมารักษ์ ออนไลน์
ช่องทางติดต่อ Contact us
โครงสร้างการบริหารสถานศึกษา
โครงสร้างบุคลากร
Google Sites
Report abuse
Page details
Page updated
Google Sites
Report abuse